*/Methods with the same name as their class will not be constructors in a future version of PHP; ClassModel has a deprecated constructor
5 cầu thủ nguy hiểm nhất Ngoại hạng Anh mùa này
Banner

Logo

Sản phẩm

Trang chủ » Tin tức » 5 cầu thủ nguy hiểm nhất Ngoại hạng Anh mùa này

5 cầu thủ nguy hiểm nhất Ngoại hạng Anh mùa này

5. Wayne Rooney (Manchester United - bàn thắng: 10; kiến tạo: 9)

Rooney vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn 5 năm với M.U cùng mức lương mới được nâng lên  300.000 bảng/tuần. Đây là phần thưởng xứng đáng dành Gã Shrek sau những gì anh thể hiện ở mùa giải năm nay. Sau 22 lần xung trận tại Premier League, tiền đạo người Anh "phát hỏa 10 lần cùng 9 pha kiến tạo.

4. Olivier Giroud (Arsenal - bàn thắng: 12; kiến tạo: 7)

Sau hai trận liên tiếp bị đày ải trên băng ghế dự bị (ở trận gặp Liverpool và Bayern Munich), Giroudđã trở lại đội hình chính trong trận gặp Sunderland vòng 27 Premier League. Ngay lập tức chân sút người Pháp tỏa sáng với cú đúp vào lưới Mèo đen, qua đó nâng tổng số pha lập công mùa này lên con số 12. Ngoài ra, chân sút người Pháp còn nằm trong top kiến tạo tốt nhất của Arsenal mùa này với 7 đường chuyền thành bàn.

3. Sergio Aguero (Manchester City - bàn thắng: 15; kiến tạo 5)

Vấn nạn chấn thương khiến Aguero không thường xuyên ra sân ở mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút của Man City chơi vỏn vẹn 17 trận sau 27 vòng đấu. Dẫu vậy, El Kun vẫn được nhắc tới là một trong những sát thủ đáng sợ nhất khi sút tung lưới đối phương 15 lần cùng 5 pha kiến tạo thành công.

2. Daniel Sturridge (Liverpool – bàn thắng: 18; kiến tạo: 5)

Sturridge có thể là người thừa của Chelsea, nhưng ở Anfield, anh lại là người hùng. Sau 19 lần phục vụ Liverpool ở giải Ngoại hạng Anh mùa này, chân sút người Anh phát hỏa tới 18 lần. Chưa hết, cựu sao Chelsea còn tung ra 5 pha kiến tạo giúp đồng đội ghi tên lên bảng điện tử.

1. Luis Suarez (Liverpool – bàn thắng: 23; kiến tạo: 9)

Không cầu thủ nào đạt hiệu suất ghi bàn tốt như Suarez mùa này. Trung phong người Uruguay đã có tới 23 lần xé lưới đối phương sau 22 lần ra sân. Ngoài ra, cựu ngôi sao Ajax cũng nằm trong nhóm những người kiến tạo xuất sắc nhất giải với 9 đường chuyền thành bàn.

Quản cáo trái
Quảng cáo phải