*/Methods with the same name as their class will not be constructors in a future version of PHP; ClassModel has a deprecated constructor
Công Vinh bất ngờ ấn định thời điểm treo giầy
Banner

Logo

Sản phẩm

Trang chủ » Tin tức » Công Vinh bất ngờ ấn định thời điểm treo giầy

Công Vinh bất ngờ ấn định thời điểm treo giầy

Theo đó, cầu thủ này cho biết anh sẽ giải nghệ sau 3 năm nữa. Tuy nhiên, Công Vinh chia sẻ, đối với anh, SLNA luôn trong trái tim, bởi đây là nơi đã đào tạo anh thành cầu thủ chuyên nghiệp từ tuổi 13 và trải qua biết bao buồn vui trong sự nghiệp cầu thủ.

 

Công Vinh, treo giầy, SLNA, V-League, VFF, ĐTVN

Công Vinh cho biết SLNA luôn ở trong trái tim anh

Trước đó, rất nhiều người hâm mộ nghi ngờ rằng lý do anh tìm đường rời SLNA là vì CLB này không đáp ứng khoản tiền lót tay cho hợp đồng mới. Tuy nhiên, hôm 24/9, Công Vinh đã bác bỏ vấn đề này. Anh cũng khẳng định anh đá cho SLNA đến ngày hôm nay là vì khán giả chứ không vì bất cứ một điều gì khác.

Công Vinh chia sẻ: “Với năng lực của mình, Công Vinh vẫn có thể thi đấu bóng đá chuyên nghiệp trong vòng 5 hoặc 6 năm nữa. Nhưng Công Vinh đã quyết định rồi sẽ giải nghệ sau khi hoàn thành bản hợp đồng chuyên nghiệp sau 3 năm nữa khi mà anh vẫn còn ở đỉnh cao phong độ. Sau đó, Công Vinh sẽ tính tiếp tương lai, học làm huấn luyện viên (HLV) là ưu tiên số 2 còn dự định và hướng đi Công Vinh muốn là làm một manager (quản lý bóng đá)", báo Công an Nhân dân dẫn lời cầu thủ Công Vinh cho hay.

Báo Công an Nhân dân cũng cho biết, nói về sự việc này, HLV Hữu Thắng chia sẻ: “Công Vinh là mẫu cầu thủ tiền đạo nội giỏi nhất Việt Nam, đẳng cấp thì không ai phủ nhận được và anh là đầu tàu để cho các cầu thủ khác học hỏi và noi theo.

Tôi khẳng định tầm ảnh hưởng của Công Vinh ở SLNA là rất lớn. Sẽ không có phương án nào để thay thế cho việc tìm cầu thủ thay thế vai trò của Công Vinh ở SLNA hiện nay. Tuy nhiên, việc tái ký hợp đồng giữa CLB và cầu thủ thì vấn đề tài chính quyết định tất cả.

Quan điểm của tôi là dù Công Vinh rất mong muốn cống hiến với đội bóng quê hương thì đội bóng cũng phải đảm bảo được quyền lợi cho cầu thủ…" .

Quản cáo trái
Quảng cáo phải