*/Methods with the same name as their class will not be constructors in a future version of PHP; ClassModel has a deprecated constructor
Graham Poll: 'Trọng tài làm hại Man Utd'
Banner

Logo

Sản phẩm

Trang chủ » Tin tức » Graham Poll: 'Trọng tài làm hại Man Utd'

Graham Poll: 'Trọng tài làm hại Man Utd'

1411314890913-wps-105-LEICESTE-7176-4175

Rafael và Rooney phản đối trong tình huống phạt thẻ đỏ trung vệ Blackett. Ảnh: AFP.

Man Utd nhập cuộc rất hứng khởi trước Leicester City ở vòng năm Ngoại hạng Anh hôm qua 21/9. Họ dẫn trước 2-0 rồi 3-1, nhưng chung cuộc để thua 3-5.

Theo phân tích của cựu trọng tài Graham Poll trên MailSport, bàn rút ngắn tỷ số 2-3 của Leicester ở phút 62 xuất phát từ pha thổi phạt đền sai của trọng tài chính Mark Clattenburg.

"Bước ngoặt lớn của trận đấu xảy ra khi Rafael bị thổi phạt đền từ pha phạm lỗi với Jamie Vardy khi Man Utd đang dẫn 3-1", cựu trọng tài Poll đánh giá. "Quyết định này đã khiến Man Utd phải trả giá bằng ba điểm. Rafael có tác động đến Vardy nhưng trước đó ít giây chính cầu thủ của Leicester đã phạm lỗi đẩy ngã hậu vệ của Man Utd. Trọng tài lẽ ra phải cắt còi ngay từ tình huống đầu tiên, chứ không được thổi phạt đền Man Utd".

Có được bàn rút ngắn tỷ số, Leicester chơi hứng khởi, hai phút sau có bàn quân bình 3-3 rồi ghi thêm hai bàn nữa.

Ông Poll cho biết pha thổi phạt đền thứ hai ở cuối trận và rút thẻ đỏ cho trung vệ Blackett của Man Utd là quyết định chính xác.

Quản cáo trái
Quảng cáo phải