*/Methods with the same name as their class will not be constructors in a future version of PHP; ClassModel has a deprecated constructor
Lampard cảm xúc lẫn lộn khi phá lưới Chelsea
Banner

Logo

Sản phẩm

Trang chủ » Tin tức » Lampard cảm xúc lẫn lộn khi phá lưới Chelsea

Lampard cảm xúc lẫn lộn khi phá lưới Chelsea

Frank Lampard từng chơi bóng 13 năm cho Chelsea và trở thành chân sút tốt nhất lịch sử CLB này. Nhưng hôm qua 21/9, anh khoác áo Man City, đối đầu với đội bóng cũ rồi ghi một bàn quan trọng chặt đứt mạch trận toàn thắng của Chelsea.

Lampard chia sẻ về bàn thắng thú vị này với Sky Sports: "Đây thực sự là một tình thế rất khó xử. Tôi có 13 năm tuyệt vời cùng người hâm mộ Chelsea. Vì thế lúc này cảm xúc rất lẫn lộn. Tôi chẳng biết nói gì. Tôi không mong chờ vào sân rồi ghi bàn như thế này. Khi được thay vào sân, người hâm mộ Chelsea hát vang tên tôi, điều này rất xúc động. Nhưng đội bóng tôi đang chơi cũng đối xử với tôi rất tốt. Vì thế, tôi bị mắc kẹt không biết phải làm sao". 

Lampard đã thi đấu với tinh thần của một cầu thủ chuyên nghiệp. Anh chơi hết mình dù phải đối mặt với CLB mà anh yêu mến nhất. CĐV của Chelsea cũng không trách cứ Lampard khi vẫn ủng hộ và vỗ tay tán thưởng sau khi trận đấu kết thúc.

HLV Manuel Pellegrini cũng dành nhiều lời tán dương cho tiền vệ người Anh. "Lampard là một cầu thủ rất chuyên nghiệp. Tôi hỏi cậu ấy có muốn vào sân không và cậu ấy đồng ý", chiến lược gia của Man City nói. "Nhưng tôi chắc Lampard sẽ không vui khi ghi bàn vào lưới đội bóng quan trọng nhất sự nghiệp của mình".

Quản cáo trái
Quảng cáo phải