*/Methods with the same name as their class will not be constructors in a future version of PHP; ClassModel has a deprecated constructor
Mourinho vô cảm khi Lampard sút tung lưới Chelsea
Banner

Logo

Sản phẩm

Trang chủ » Tin tức » Mourinho vô cảm khi Lampard sút tung lưới Chelsea

Mourinho vô cảm khi Lampard sút tung lưới Chelsea

jose-mourinho-manuel-pellegrin-4244-7394

Mourinho hài lòng khi có được một điểm trước Man City. Ảnh: Reuters.

Frank Lampard là huyền thoại sống của Chelsea, khi ghi trên 200 bàn trong 13 năm gắn bó với đội bóng thành London. Hè này anh đầu quân cho New York City và được đội bóng này đem cho Man City mượn trong lúc mùa giải ở Mỹ chưa diễn ra. Hôm qua, khi hai đại gia của bóng đá Anh đụng độ trên sân Etihad, Lampard được tung vào sân ở hiệp hai rồi chọc thủng đội bóng cũ giúp đội bóng mới giữ lại một điểm.

Lampard tỏ ra xúc động sau pha ghi bàn đặc biệt đó, tương tự biểu cảm của các CĐV Chelsea. Tuy nhiên, Jose Mourinho thì không.

"Tôi không thấy có cảm xúc gì", ông trả lời BBC. "Tôi chỉ thấy một cầu thủ đã rời đội bóng này và ghi bàn cho đội bóng khác. Có lẽ tôi quá thực tế chăng. Lampard quyết định đầu quân cho đối thủ cạnh tranh và những câu chuyện tình yêu, vì thế, đã chấm dứt. Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp, cố gắng đánh bại đội bóng mà người ta xem là tình yêu của cậu ấy. Đây là một điều bình thường của bóng đá".

Bình luận về chuyên môn, Mourinho tỏ ra thất vọng vì hàng thủ Chelsea đã lỏng lẻo trong tình huống này để Lampard ghi bàn. Ông cho rằng Chelsea đã nhận sự trừng phạt đích đáng, vì không hoàn toàn tập trung vào trận đấu.

Dù sao, một kết quả hòa cũng làm chiến lược gia người Bồ Đào Nha hài lòng: "Đây là một trận đấu lớn. 1-1 là kết quả công bằng. Trước trận, chúng tôi là đội dẫn đầu với hai điểm nhiều hơn đội xếp sau (Southampton). Sau trận, chúng tôi đã hơn họ ba điểm. Một tuần tốt lành dành cho Chelsea".

Chelsea đang có 13 điểm, nhiều hơn Man City năm điểm.

Quản cáo trái
Quảng cáo phải