*/Methods with the same name as their class will not be constructors in a future version of PHP; ClassModel has a deprecated constructor
Vòng 10 Hanoi beer HPL-S2: Chào tân vương
Banner

Logo

Sản phẩm

Trang chủ » Tin tức » Vòng 10 Hanoi beer HPL-S2: Chào tân vương

Vòng 10 Hanoi beer HPL-S2: Chào tân vương

Bước vào trận then chốt này, Tin lớn & Anh em có đầy đủ lực lượng hùng hậu nhất, trong khi Thành Đồng vắng 2 vị trí chủ chốt là Thành “Tuyên Quang” và Giang “say”. Mặc dù vậy, do tính chất quá quan trọng của trận đấu nên cả hai đội nhập cuộc rất thận trọng.

10 phút đầu trận, cảm giác cầu thủ trên sân đều căng cứng, chuyền hỏng nhiều, dứt điểm cũng không trúng đích. Đặc biệt đầu tàu Thắng “Xavi” của Thành Đồng tỏ ra chậm chạp và thiếu quyết đoán trong những tình huống bóng nhạy cảm bên sân nhà.

Thế bế tắc chỉ được khai thông từ tình huống Ngọc Duy chích được mũi giày khi Dũng “bắc” sút xa, TL&AE cướp bóng phản công nhanh. Thủ môn Tiến “Triệu” chỉ cản được quả sút đầu tiên, bóng nảy ra đúng tầm đá bồi của Tú “thổ”. 1-0 cho Tin lớn.

an mung tu tho.jpg

Tin lớn & Anh em sướng điên khi Tú "thổ" khai thông thế bế tắc

Thành Đồng còn chưa kịp gượng dậy sau bàn thua này thì đã bị dính cú đòn thứ hai. Hậu vệ HN T&T là Sầm Ngọc Đức đột phá táo bạo rồi chuyền cho Toàn “Siro”, trước 2 hậu vệ đối phương, Toàn “Siro” vẫn lạnh lùng dứt điểm xâu kim thủ môn Thành Đồng.

 

toan siro 2-0.jpg

to?n siro.jpg

Tin lớn & Anh em dẫn trước 2-0 sau pha "xâu kim" của Toàn "Siro"

 

2-0 hết hiệp 1, và mọi lợi thế nằm trọn vẹn trong tay Tin lớn. Thành Đồng còn bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng khi Thắng “Xavi” đá phạt đền trúng cột dọc và bị thay ra ngay sau đó.

hung xop.jpg

Hưng "xốp" kiến tạo bàn thứ 3 cho Ngọc Duy

 

Người ta đã hình dung ra kịch bản Thành Đồng sẽ vỡ trận giống như lần thua 0-5 trước Văn Minh.

Vào hiệp 2, người không phổi Hưng “xốp” được tung vào sân. Ngay lập tức anh đoạt bóng của Cường “kem”, dấn xuống sát biên ngang rồi trả ngược ra cho Ngọc Duy nâng tỷ số lên 3-0.

 

tin lon an mung ban thu 4.jpg

Tin lớn quá phấn khích sau bàn thắng thứ 4. Họ không thể ngờ rằng Thành Đồng lại nhanh chóng gỡ được 3 bàn

 Chưa dừng lại, Quốc Long tiếp tục toả sáng với pha đi bóng như nhảy ngựa qua 3 cầu thủ Thành Đồng rồi chuyền dọn cỗ để Ngọc Duy hoàn tất cú đúp. Có nằm mơ Thành Đồng cũng chẳng thể san bằng được cách biệt 4 bàn.

 Nhưng cũng từ thời điểm đó, kịch tính của trận đấu được đẩy lên ngùn ngụt. Phong “bướm” có pha sút phạt hàng rào bất ngờ tốc nóc lưới Long “xỳ”, rồi đến lượt Cường “kun” úp mu chính diện vỗ mặt thành Tin lớn. Tỷ số được rút ngắn 2-4 chỉ trong ít phút.

 Lúc này, TL & AE bắt đầu bối rối, trong khi những nhân tố trẻ của Thành Đồng đá với tâm lý xoá trận đấu đi làm lại, rực lửa và không hề e ngại. Thành Đồng gần như bỏ hẳn cách đá đập nhả ru ngủ, tập trung bóng dài và chọc khe.

 Ở một tình huống dàn xếp như vậy từ biên trái, bóng được cắt vào trong cho cầu thủ mang áo số 19, An “trâu”, mới vào sân vẩy cái má ngoài tung lưới Tin lớn trong khi thủ môn Long “xỳ” đã xuất tướng. Thành Đồng gỡ 3 quả cũng chóng mặt y như Tin lớn dẫn trước 4 bàn.

 

noi buon cua thanh dong.jpg

Giang "say" vắng mặt là một tổn thất của Thành Đồng. Anh chỉ biết an ủi người đồng đội trẻ và nhiệt hết nấc, Cường "kun"

 

Thật tiếc cho Thành Đồng vì thời gian còn lại quá ít, và trong vài phút ngắn ngủi đó, Cường “kun” kịp đánh đầu trúng chân Long “xỳ”, còn Sáng "Persie" sút như búa bổ nhưng chệch cột trong gang tấc.

 Giữ được cách biệt sít sao 4-3 chung cuộc, Tin lớn & Anh em chính thức soán ngôi Thành Đồng để trở thành nhà vô địch mới của Hanoi beer HPL-S2.

 

tin lon an mung.jpg

Nhờ MV hoà Cường Quốc, Tin lớn chính thức đăng quang sớm 1 vòng

 Sở dĩ Tin lớn đăng quang trước một vòng đấu là bởi đối thủ duy nhất còn lại có khả năng cản bước họ là MV Corp lại có một trận đấu thất vọng khi thủ hoà 3-3 với Cường Quốc.

 MV dẫn trước 2-0 dễ dàng, Cường Quốc còn bị đuổi thủ môn Kiên “phú”, nhưng trong tình thế 6 đánh 7, đội bóng của bầu Cường “hói” lại bừng tỉnh, gỡ mãi mới được có… 3 bàn. Tận phút cuối cùng, Khánh “Alves” với quả sút xa thương hiệu mới giữ lại được 1 điểm cho MV.

 

v?n minh.jpg

Văn Minh thắng Hải Anh tâm phục khẩu phục. Nếu họ cứ chơi thế này từ giai đoạn 1, có khi bây giờ họ đã vô địch rồi ý chứ :) :) :)

 Ở những diễn biến khác, trận đấu giữa Văn Minh và Hải Anh đã diễn ra cởi mở và cống hiến từ đầu đến cuối. Văn Minh, đội đoạt hattrick giải thưởng tháng 9 dành cho cầu thủ (Hùng “con”), HLV (bầu Văn) và bàn thắng đẹp nhất (Quốc Huy) đã chinh phục hoàn toàn khán giả Thủ đô bằng trận thắng 5-3 với rất nhiều siêu phẩm.

 Nhóm cầm đèn đỏ đã xuất hiện kẻ đào thoát ngoạn mục là Triều Khúc. Đội bóng của HLV Quân “trễ” đã vượt qua Top Group đang trong giai đoạn rệu rã 4-3 để tạo cách biệt an toàn với nhóm sau. Cuộc đua trụ hạng lúc này coi như chỉ còn diễn ra giữa H.A.T (thua Q9 với tỷ số 1-2 vòng này) và Moon (nghỉ do đối thủ Thăng Long bỏ cuộc).

Quản cáo trái
Quảng cáo phải